Tuesday, April 17, 2007

My Experience in Perfect World Japan


Im meeting my friend in Human Town but he didn't appear because his beside the phone. "lolx ka XcsT"



thats why i decided to teleport, back to my town, but unfortunately "hindi pla teleport yun pabalik sa town namin T_T" teleport pla yun sa nearest town lang..lolx





dahil sa kamalasan ndi ako makauwi ng mabilisan, i decided to take a picture and do some sight seeing. "tutal nasa human town ako, e di mag picture n lang"






Look who's beside me?................


sa aking pag papapicture nakita ko ulit yung Friend ko. look...its that you XcsT? Lumaki ka ata?...naging bato? naiputan siguro ng Ibong Adarna?.. hahaha..Parusa sau yan tae ka injanero..:P






Dahil naging bato na si XcsT napilitan akong lumipad pauwi ng Elf town...On my way i've seen a cute werefox and sympre cute eh, Kidnapped na toh..hehehe


The Love Story begin?...hahaha kissing scene in the middle of what?

No comments: